วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ธุรกิจ mlm ที่ดีที่สุด --> สมควรเป็นอย่างไร ?

ในยุคปัจจุบันต้องยอมรับครับว่ามีบริษัทเครือข่าย ถือกำเนิดขึ้นมามากมายหลายต่อหลายบริษัท และทุกบริษัทก็มีข้อดีแตกต่างกัน แต่ท่านจะรู้ได้อย่างไรครับว่า ธุรกิจ mlm ที่ดีที่สุด ไหนเหมาะสม แนวโน้มเจริญเติบโตสูง และท่านสามารถสำเร็จได้ จะต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง และ ถ้าท่านเลือกได้แล้วว่าท่านจะลงทุนศึกษาและลงมือทำอย่างจริงจัง ท่านสมควรจะเริ้มต้นอย่างไรไม่ให้ผิดทาง ต้องเรียนรู้อะไีรบ้างที่สำคัญ วันนี้ผมจะมาไขความลับเหล่านี้ให้ทราบครับ

" องค์ประกอบ 7 อย่างที่ ต้องมี "

  1. Company บริษัทต้องมีความมั่นคง แข็งแรง ฐานะทางการเงินมีความมั่นคง
  2. Product สินค้าต้องมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ไม่มีคู่แข่ง สินค้าคุณภาพสูงไม่มีบริษัทไหนสามารถเลียนแบบได้
  3. Plan แผนรายได้ต้องยุติธรรม และมีรายได้ที่คุ้มค่า คนใหม่ได้เงินเร็ว คนเก่ามีความมั่นคง สามารถหยุดได้จริง
  4. Trends สิ้นค้าต้องมีแนวโน้วเป็นที่ต้องการของตลาดในปัจจุบันและอนาคต
  5. Timing ต้องอยู่ในช่วงที่เริ่มต้นไม่นาน และอยู่ในช่วงกำลังเจริญเติบโต
  6. Team ต้องมีความเป็นมืออาชีพพอ สอนงานท่านได้จริง ช่วยเหลือท่านได้จริง มีระบบที่สุดยอด มีแรงดึงดูดมหาศาล ผลที่ได้ก็คือสำเร็จยกทีม
  7. Management ต้องมีระบบการจัดการที่เป็นมืออาชีพ ผู้บริหารงานต้องมีประสบการณ์มายาวนานในด้านธุรกิจเครือข่าย


เมื่อเราทราบถึงองค์ประกอบ 7 หลักแล้ว คาวนนี้เรามาเรียนรู้ความลับในการเริ่มต้นกับ ธุรกิจ mlm ที่ดีที่สุด ที่เราเลือกกับแบบไม่ผิดทางครับ

"ถ้าติดกระดุมเม็ดแรกถูกต้องแล้ว เม็ดต่อไปจะติดถูกหมด"

คนส่วนมากมักมองการสร้างเครือข่าย เป็นการขาย100% เราจึงคิดกัันไปต่างๆนาๆเอ้เราจะไปขายใคร ถ้าฉันมีเพื่อนไม่มากละ ถ้าฉันพูดไม่เก่งละ แล้วมันจะกระทบกับงานประจำของฉันหรือป่าว ค่าตอบแทนจะคุ้มมั้ย ฉันต้องเปลี่ยนตัวเองด้วยหรือ คนใกล้ตัวที่ไม่เข้าใจจะมองฉันแบบไหน ฉันไม่อยากไปง้อใคร ฯลฯ ความคิดแบบนี้เป็นความกลัวแบบหนึ่งคือกลัวอณาคต ท่านลองคิดดูง่ายๆ ถ้าท่านยืนอยู่บนหน้าผาสูง ท่านก็จะกลัวตกจากหน้าผาสูง แต่ประเดนคือท่านตกรึยัง บางท่านก็คิดต่ออีกว่าฉันจะกลัวไว้ก่อนไม่ได้หรอ หรือ ต้องให้ตกลงมาก่อนแล้วค่อยกลัว :P คำตอบคือไม่ครับ แล้วอะไรละคำตอบ คำตอบคือวิธีการครับ วิธีการก็แบ่งออกเป็น 2 ยุคอีก

1. ยุคเก่า การแก้ปัญหาเหล่านี้จะทำโดย รีสรายชื่อคนรู้จักให้หมด ไม่ว่าจะเป็น พ่อแม่ญาติพี่น้อง เพื่อนคนในที่ทำงานไม่เว้นแม้แต่คนเดียว และแนะนำแผน ผลิตภัณฑ์ โดยที่ท่านไม่รู้เลยว่าคนเหล่านั้นสนใจงานที่เราทำอยูู่จริงๆหรือป่าว ผลที่ตามมาคือเราก็ต้องไปง้ออยู่ดี วิธีการเหล่านี้นำไปตอบโจทย์ ความกลัวของท่านได้ครบทุกข้อเลยครับ :P ท่านไม่สามารถทำได้ ขายไม่ได้สร้างเครือข่ายไม่ได้ เพราะญาติพี่น้องของท่านไม่ได้สนใจงานของท่าน คนใกล้ตัวก็เริ่มไม่เข้าใจท่าน ผลตอบแทนที่ได้ก็ไม่คุ้มเสีย ในที่สุดท่านก็ตายจากไป และท่านก็กลับมาแสดงแง่ลบทำรายบริษัท ที่ท่านทำว่าไม่ดีอย่างนู้นอย่างนี้ หลอกลวง ไหนบอกไม่กี่เดือนสามารถสร้างรายได้เป็นแสน (_ _)" นี่ละครับยุคเก่า

2. ยุคใหม่ คือการทำงานแบบสร้างระบบ หวังผลระยะยาว มั่นคง และที่สำคัญระบบที่ท่านสร้างสามารถนำไปประยุคใช่้กับ ทุกธุรกิจที่ท่านเข้าร่วมได้ 100% ระบบที่ว่านี้คืออะไรละ ?? ระบบที่ว่านี้คือ " การให้ " ฮาๆๆๆ คนส่วนใหญ่ได้ยินคำนี้ก็หัวเราะดังๆออกมา บ้ารึป่าว มันง่ายเกินไป แต่ก็นั่นแหละคนส่วนใหญ่ไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าที่พวกเขาต้องการนี่ พวกท่านรู้คนส่วนใหญ่ทำงานโดยใช้แนวความคิดที่ว่า ธนาคารให้ดอกเบียสูงๆกับฉันสิ แล้วฉันจึงจะฝากเงิน ซึ่งแน่นอนระบบที่ผมจะสอนท่านไม่ได้เป็นแบบนั้น ระบบของการให้ ไม่จำเป็นต้องง้อ ไม่ต้องขาย ไม่ต้องรีสรายชื่อ ผลตอบแทนที่ได้มหาศาลไม่สามารถประเมินได้ หลายท่านคงกำลังคิดขนาดนั้นเลย ระบบของการให้ ทำได้ขนาดนั้นเลย เอาอะไรมาวัด แล้วทำไมเราไม่เคยรู้ ถึงเคยได้ยินก็ไม่รู้จะสร้างยังไง ทำไม ทำไม ทำไม !!

คนที่เจอแต่ความล้มเหลวส่วนมาก พุ่งความสนใจไปยังสิ่งที่พวกเขาต้องการ...เงิน...อำนาจ...การเอาเปรียบ แต่คนที่ประสบความสำเร็จส่วนมากพุ่ีงความสนใจไปยังสิ่งที่พวกเขา...กำลังให้...กำลังแบ่งปัน...หรืออะไรก็ตาม คำถามต่อมาคือแล้วเราจะไม่กลายเป็นปลาเล็ก โดนเอาเปรียบอย่างนั้นหรือ คำตอบคือไม่ พวกเราส่วนใหญ่โตขึ้นมาพร้่อมกับความเชื่อที่ว่าโลกเป็นสถานที่แห่งความจำกัดแทนที่จะเป็นสมบัติที่ไม่มีวันหมด...เป็นโลกแห่งการแข่งขันแทนที่จะเป็นโลกแห่งการสร้างสรรค์ร่วมกัน...

" You get the best out of others when you give the best of your self "
" คุณจะได้สิ่งที่ดีที่สุดของคนอื่น เมื่อคุณได้ให้สิ่งที่ดีที่สุดของคุณไป "

แล้วอะไรละที่เราสามารถให้กับคนอื่นได้ คำตอบคือความรู้ครับ ไม่มีใครในโลกนี้รู้ทุกเรื่อง รวมทั้งผมเอง :P ผมมีหลายเรื่องที่เป็นประโยชน์ที่ท่านไม่ีรู้ ท่านเองก็มีหลายเรื่องที่เป็นประโยชน์ที่ผมไม่รู้ สิ่งเหล่านี้เองจึงเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ ให้ในสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ผู้อื่น แ้ล้วผลที่ว่าจะได้รับอย่างมหาศาลนั้น จะชี้วัดได้อย่างไร ชี้วัดจากการที่ท่านสามารถแบ่งปันความรู้ที่เป็นประโยชน์ของท่านให้กับผู้คนได้เป็นจำนวนมากมายเท่าไร แล้วท่านจะทำยังไงละในการแบ่งปันความรู้ให้กับผู้คนจำนวนมาก ผมจะมาบอกความลับทั้งหมดในการสร้างระบบ ในบทความต่อไปเร็วๆนี้

ทั้งหมดนี้เป็นองค์ประกอบ และวิธีการ หากท่านพบ ธุรกิจ mlm ที่ดีที่สุด ไหนที่มีองค์ประกอบครบแบบนี้จงอย่าทิ้งโอกาสในการเข้าไปศึกษา เรียนรู้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับตัวท่านเอง แล้วพบกับบทความ ความลับการสร้างระบบ "การให้" ที่คุณไม่รู้ หรือฝากอีเมลของเพื่อนๆไว้เพื่อรับ E-Book สอนการสร้างระบบต่างๆ อย่างต่อเนื่องครับ ทีมเรา Give&Rich จะสอนเพื่อนๆตั้งแต่ก้าว แรก จนเพื่อนๆสามารถสร้างระบบแห่งความสำเร็จได้เอง 100% ครับ


" จงอย่าทำสิ่งใดเพื่อแลกเงิน แต่จงทำสิ่งใดเพื่อแลกกับความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ "

9 ความคิดเห็น:

  1. http://balloon.thefirst-power.com/

    ธุรกิจ MLMกำลังมาแรง เปิดมาได้ประมาน1ปีเศษๆ

    ที่สำคัญมี องค์ประกอบครบ 7 อย่าง!!!

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน 2553 เวลา 11:45

    ผมชอบในวิสัยทัศน์ของคุณมากเพราะผมเคยผิดหวังกับสิ่งที่ผมคาดหวัง และคุณทำให้ผมรู้สึกมีความหวังอีกครั้ง ไม่นานมานี้เมื่อต้นปีผมเพิ่งตกจาก สวรรค์ตกจากกองเงินกองทองไร้ญาติขาดมิตร สูญเสียทรัพย์สิน ครบครัว แต่ทุกวันนี้ผมยังเชื่อในความสามารถของผมอยู่ ในความคิดของผมตอนนี้ผมไม่ได้อยากย้อนเวลาเพื่อแก้ไขสิ่งที่ผิดพราด แต่ผมอยากทำในสิ่งที่เคยผิดพราดในอดีตที่ผ่านมามากกว่า หลายคนเคยปรามผมอยู่บ่อยว่าอย่าไปคิดถึงสิ่งที่มันเป็นไปไม่ได้ จริงๆแล้วเขาพูดผิดทุกวันี้ผมขาดแค่เพียงโอกาส เท่านั้น และเรียนรู้สิ่งที่ทำผิดพราดมาอยากทำให้ได้ไม่มากก็น้อยขอบคุณนะสำหรับสิ่งดีๆที่คุณได้เขียนเป็นภาพให้เห็นอย่างเด่นชัด ผมชอบคำๆนี้มาก จงอย่าทำสิ่งใดเพื่อแลกเงิน และผมก็ถือว่าสิ่งที่ผ่านมาคือประสบการณ์

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน 2553 เวลา 11:47

    E-Mail ของผมคือ jeerared@hotmail.com

    ตอบลบ
  4. อยู่ในช่วงต้นสาย แล้วจะเอาอะรัยมาตัดสินหาความมั้นคง

    ตอบลบ
  5. เรามีระบบที่สามารถช่วยคุณได้ ติดตามได้ที่ http://akkaraponnook.thefirst-power.com/

    ตอบลบ
  6. บริษัท The First Power System


    ต้องการที่จะรับสมัครพนักงานเพิ่มเติม

    - ชาย/หญิง ที่มีเวลาและสนใจหางานทำ
    - สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Internet พื้นฐานได้
    - อายุตั้งแต่ 15 ปี ขึ้นไป
    - ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
    - ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา

    PART-TIME 5,000 - 12,000 บาท / เดือน
    FULL-TIME 12,000 บาทขึ้นไป / เดือน

    สนใจดูรายละเอียดที่

    >>>>>> http://www.nostalgiamark.thefirst-power.com/
    >>>>>> http://www.nostalgiamark.thefirst-power.com/
    >>>>>> http://www.nostalgiamark.thefirst-power.com/

    ตอบลบ
  7. Join & coin ครับดีที่สุด www.joinandcoin.com

    ตอบลบ
  8. รายได้อย่างตำ่ก็ 1,000.- - 15,000.- ต่อวัน
    หากมากกว่านั้นก็ 087-2864113 ยินดีไห้คำปรึกษาครับ
    Www.join&coin.com ท่านสามารถตรวจสอบรายรับในแต่ละวันได้ครับไม่ปิดบัง....beleive me

    ตอบลบ
  9. คุณเคยรู้สึกสงสัย...หรือไม่ว่า...

    มันจะมีไหม...วิธีการที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างธุรกิจเครือข่ายให้เกิดผลลัพธ์...ได้ง่ายขึ้น...

    วิธีที่สามารถดึงดูดให้ผู้ที่สนใจ...และผู้มุ่งหวังคุณภาพสูง...เข้ามาหาคุณเอง..

    โดยที่เขาเหล่านั้น...กำเงินพร้อมในมือที่จะเข้าร่วมธุรกิจกับคุณ...
    ด้วยความเต็มใจของเขาเอง...อย่างที่คุณไม่ต้องเหนื่อยมากๆ...เหมือนวิธีการแบบเดิมๆ...


    คลิกที่นี่เพื่อศึกษารายละเอียด...ฟรี...ทันที...
    http://support.taladpanya.com/aff.php?aff=295&p=http://www.mlmattractionblueprint.com/


    ผมเพิ่งได้ชมวิดีโอซีรีย์...ที่สอนวิธีการที่สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้กับคุณได้...

    ซึ่งเป็นของคุณ... กมลเวช เมืองศรี...

    ผู้ที่รู้จริงว่า...คุณจะต้องทำอย่างไร...จึงจะเกิดผลลัพธ์มากๆ...ในธุรกิจเครือข่าย...

    ฟรี...ดูวีดีโอสอน...วิธีที่ช่วยให้ผู้มุ่งหวัง...ขอทำธุรกิจกับคุณเอง...
    คลิกที่นี่เพื่อดูวีดีโอ >> http://support.taladpanya.com/aff.php?aff=295&p=http://www.mlmattractionblueprint.com/

    ในวิดีโอนี้เขาได้แสดงถึงวิธีการ...ที่คุณจะสามารถเป็นนักธุรกิจเครือข่าย...
    ที่ผู้มุ่งหวัง...ต้องการทำธุรกิจด้วย...โดยที่ไม่ต้องโทรหาใครๆ...
    ให้ทั้งเขาและคุณอึดอัดใจ...

    คุณไม่ต้องเดินสายโชว์แผนการตลาด...พูดจนคอแหบคอแห้ง...
    แต่ไม่มีใครสมัครเข้าร่วมธุรกิจด้วย...
    และไม่คอยต้องตามตื๊อใครอีกเลย...เพื่อที่จะสปอนเซอร์เขาให้ได้...

    คุณยังจะได้เรียนรู้วิธีทำให้เกิดรายได้...ในระหว่างการสปอนเซอร์ผู้มุ่งหวัง...
    ที่ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เข้าร่วมธุรกิจกับคุณก็ตาม...คุณก็ยังมีรายได้...
    วิธีนี้...มันสุดยอดมากๆ...

    ซึ่งคุณสามารถนำรายได้เหล่านี้...มาขยายธุรกิจของคุณให้เติบโตขึ้นไปอีกเรื่อยๆ...
    เหมือนอย่างนักธุรกิจเครือข่ายระดับโลกรายได้ 7 หลักเขาทำกัน...โดยไม่เคยถูกปฏิเสธ...

    ที่สำคัญ...ผู้ที่สนใจและผู้มุ่งหวัง...ที่คุณสปอนเซอร์นั้น...
    จะเป็นผู้มุ่งหวังที่มีคุณภาพดี...ที่สนใจและเข้าใจในการทำธุรกิจเครือข่ายอยู่แล้วด้วย...

    ผมยืนยันว่า...มันมีวิธีแบบนี้อยู่แล้ว...แต่คุณอาจยังไม่รู้เท่านั้นเอง
    คุณจะได้ชมวิดีโอซีรีย์นี้ ฟรี โดยการคลิกที่ลิงค์ข้างล่างทันที
    http://support.taladpanya.com/aff.php?aff=295&p=http://www.mlmattractionblueprint.com/


    เพื่อความสำเร็จของคุณ
    ชนิตพล สิทธิเวช

    ตอบลบ